Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Đẹp+ .                " Bộ kit trang điểm & Palletes "
* Hàng nhập khẩu.....
“Đẹp-An toàn” là một chủ đề chưa bao giờ hết “hot” của chị em phụ nữ, chúng tôi đã tìm hiểu và cho ra đời những set dưỡng da chuyên sâu, dưỡng trắng và chăm sóc da hoàn thiện cho cả ban ngày và ban đêm, mang lại cho chị em phụ nữ nét đẹp của thiếu nữ 18 với làn da trắng hồng và mịn màng. Sản phẩm là sự hòa quyện giữa công nghệ sản xuất tiên tiến nhất cùng với các loại thảo dược quý giá của phương Đông huyền bí, mà chúng tôi chắc chắn rằng sẽ mang lại hiệu quả dưỡng da tuyệt vời nhất, an toàn nhất.

Sản phẩm 15 Colors Contour Face Cream Makeup Concealer Palette+20Pcs Brushes purple - Intl. => click

- CC thuộc dòng kem CC cao cấp không chỉ đơn thuần là sản phẩm kem nền mà còn là kem chống nắng, sản phẩm dưỡng trắng tuyệt đối an toàn cho da mặt.
Chống nắng hiệu quả với SPF 50 PA+++. Chứa những hạt Premium li ti tự vỡ giúp kem thẩm thấu nhanh vào da, che khuyết điểm như nếp nhăn, mụn, lỗ chân lông,…Cho lớp trang điểm nền hoàn hảo.
- Được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến mới nhất với công thức giữ và dưỡng ẩm siêu vượt trội, tăng cường khả năng bám màu trên môi. Cho đôi môi không bị khô và luôn mềm mại dù chỉ sử dụng chút ít son.
- Thành phần chống nắng từ khoáng sản thiên nhiên Kẽm oxit và Titan dioxide có khả năng tán xạ tia cực tím, bảo vệ da khỏi tia các tia UVA và UVB gây hại, đặc biệt với các thành phần tự nhiên dưỡng trắng, dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và tăng cường collagen, cho làn da luôn căng mịn và mềm mại.
Đẹp+ mang đến cho bạn sự tự tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét