Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Đẹp+.              ' Thực phẩm chăm sóc sắc đẹp '
* Trong mỗi chúng ta sức khỏe luôn là điều đáng quan tâm, nhưng song hành với sức khỏe, sắc đẹp cũng là một phần quan trọng của phái đẹp, thời gian làm cho sắc đẹp lão hóa, mất tự tin và đáng lo ngại, trong bối cảnh thị trường giá cả , chất lượng đang là mối e ngại khi mua một sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắp đẹp. Xu hướng và nhu cầu tăng cao chúng tôi mang đến những sản phẩm thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, mang lại sự tự tin, niềm tin đến trong mỗi sản phẩm.

=>click ngay Viên uống nhau thai cừu REBIRTH LIFE PLATINUM PLACENTA YOUTH 

Viên uống nhau thai cừu Rebirth Platinum Placenta Youth được tinh chế hoàn toàn từ 100% nhau thai cừu tươi của Úc - nước có nền nông nghiệp phát triển mạnh và là một trong những nơi sản xuất các sản phẩm nhau thai cừu chất lượng nhất thế giới. Sản phẩm nhau thai cừu hộp 60 viên làm da sáng đẹp, hồng hào, giúp cải thiện làn da nám sạm, những vết thâm do mụn để lại, cải tạo làn da lão hóa, giúp bạn tìm lại làn da tươi trẻ, và tràn đầy sức sống, được sản xuất với những ưu điểm vượt trội sau:

- Công thức chống nhăn tiên tiến nhất với chiết xuất tinh chất nhau thai cừu đậm đặc 3000 mg từ những con cừu khỏe mạnh nhất Châu Úc.
- Công nghệ đột phá trong việc đông lạnh khô tinh chất nhau thai để giữ lại hoàn toàn các dưỡng chất quý giá của nhau thai cừu.
- Sẽ làm cho làn da bạn mượt mà, săn chắc và ngăn ngừa nếp nhăn
- Hiệu quả trong điều trị nám da, tàn nhang, đồi mồi
- Cải thiện sắc tố làn da, tăng tính đàn hồi và chống chảy xệ
- Hỗ trợ nhanh chóng trong việc làm lành vết thương và liền sẹo
- Chống oxy hóa cực mạnh.
- Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh
Thành phần của Viên uống nhau thai cừu Rebirth Platinum Placenta Youth
Sheep Placenta Powder 20:1
Co Enzyme Q10,
Grape Seed Oil (tinh dầu chiết xuất từ hạt nho)
Evening Primrose Oil (tinh dầu chiết xuất từ hoa anh thảo)
Lecithin,
Beeswax-Yellow,
Vegetable Oil-Hydrogenated,
Soya Oil
Amejolie Collagen là thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe dưới dạng viên uống đến từ công ty US. Medical. Với sự kết hợp của 5 hoạt chất cho kết quả vượt trội: Collagen thủy phân, L-cystine, Vitamin C, Vitamin E và Biotin sẽ giúp tăng độ đàn hồi cho da, làm căng mịn da, ngăn ngừa vết nhăn và giảm thiểu quá trình hình thành lão hóa da, hỗ trợ cho tóc chắc khỏe, hạn chế rụng tóc. Sử dụng thực phẩm chức năng Amejolie Collagen hằng ngày sẽ giúp đem lại làn ra sáng mịn rạng rỡ, căng tràn sức sống cho chị em phụ nữ.
Nội tiết tố nữ Estrogen và Phytoestrogen
Estrogen là nội tiết tố nữ được ví như một “hormone kỳ diệu” giúp tạo ra những đường cong quyến rũ và thân hình mềm mại cho người phụ nữ, giúp tăng cường sự tích tụ mô mỡ tại bầu ngực giúp bầu ngực đầy đặn hơn. Do vậy, để giữ cho vòng ngực luôn căng tròn, săn chắc, ngoài các chế độ tập luyện và dinh dưỡng đúng cách thì cần đảm bảo hàm lượng estrogen trong cơ thể luôn duy trì ở mức cần thiết.
Tuy nhiên, việc bổ sung estrogen trực tiếp sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Hiện nay, các chuyên gia y tế đã đưa ra lời khuyên sử dụng estrogen có nguồn gốc từ thiên nhiên hay còn gọi là phytoestrogen, có hoạt tính tương tự như estrogen nhưng lại rất an toàn khi sử dụng.
 Viên nở ngực Esteem Breast Beauty – Bí quyết cho vòng 1 đầy đặn
Esteem Breast Beauty là viên uống chứa hỗn hợp các loại thảo dược quý giúp bổ sung hàm lượng cao phytoestrogen cho cơ thể. Phytoestrogen giúp tạo nên tác dụng tương tự estrogen và giúp kích thích cơ thể sản sinh estrogen nội sinh một cách tự nhiên, tránh các tác dụng phụ không mong muốn. Sản phẩm thích hợp cho các bạn nữ mong muốn cải thiện kích thước vòng 1 một cách tự nhiên và an toàn.
Ngoài ra, với hàm lượng phytoestrogen cung cấp cho cơ thể, Esteem Breast Beauty còn giúp phụ nữ tuổi trung niên kiểm soát và giảm các triệu chứng mãn kinh như bốc hỏa, mất ngủ, tâm trạng dễ thay đổi,  giảm ham muốn,… Sản phẩm không chứa chất tạo màu và chất bảo quản, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét