Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Đẹp+.     '  Nước Hoa Hồng  '
* Có lẽ cùng với sự xuật hiện của sự sống trên trái đất này nước hoa đã ra đời.
từ ' nước hoa ' có nguồn gốc từ tiếng latinh "fumus" có nghĩa là khói. Điều này làm chúng ta có ý nghĩ phải chăng ngày xưa người nguyên thủy đã đốt gỗ, nhựa cây và lá cây có mùi thơm để tạo ra nước hoa?
Grinif là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc.'.........................

                             Nước hoa hồng Vitamin ACE Moisture Toner 100ml

- Chúng ta biết rằng người ai cập cổ đại đã dùng nước hoa từ hơn 5000 năm trước đây. Nhưng phát minh ra cách chiết xuất tinh dầu từ những cánh hoa hồng lại thuộc về người Ả rập. Đã hơn 1300 năm nay tại đất nước của câu chuyện " nghìn lẻ một đêm ", tinh dầu hoa hồng không những được dùng là mỹ phẩm mà còn để làm thuốc nữa. cứ nửa hecta hoa hồng sẽ có 1 tấn cánh hoa, từ 1 tấn cánh hoa này lại chỉ vẻn vẹn cho ta có 0,5kg tinh dầu. Thế mới biết tại sao tinh dầu lại quý hiếm đến vậy.

         Nước hoa hồng chống lão hóa Laneige Perfect Renew Skin Refiner 120ml

- Ngày xưa để thu được tinh dầu người ta xếp những tấm kính vào những chiếc khung gỗ. trên đó đặt 1 lớp mỡ lợn rồi xếp từng lớp cánh hoa lên nhau. Người ta thay dần những lớp cánh hoa cho tới khi miếng mỡ lợn hút đủ số tinh dầu cần thiết.
- Ngày nay để chiết xuất tinh dầu thay mỡ lơn chúng ta dùng 1 loại dung dịch được  lấy từ dầu lửa. Đổ dung dịch này lên các cánh hoa tươi cho tới khi thấm hết tinh dầu của cánh hoa. Hỗn hợp thu được đem tách bỏ dung dịch đầu rồi dùng cồn lọc  lấy tinh dầu. Để sản xuất nước hoa người ta còn dùng rất nhiều loại hoa: hoa nhài, hoa violet, hoa thủy tiên, hoa cam.....Bạn có biết không thậm chí gỗ cây tùng, cây bạch đàn, lá bạc hà, lá cây thien trúc quỳ và rễ củ gừng cũng được dùng làm nước hóa đấy.

                                            Nước hoa hồng Miren 120ml

- Hiện nay khoa học đang không ngừng chạy đua với thiên nhiên trong việc sáng tạo ra những mùi nước hoa mới. Các chuyên gia mỹ phẩm có thể sáng tạo ra những mùi nước mới lạ và thơm ngát đến nỗi những bông hoa tươi cũng phải ghen tị vì mùi hương quyến rũ của chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét